RANGER RAPTOR 2024

• Động cơ 2.0L TDCi, 210PS, 500Nm. Hộp số tự động 10 cấp.
• Màn hình đồng hồ ảo 12″4 inch
• Màn hình giải trí 12 inch
• Camera 360
• Hệ thống cảnh báo va chạm cao cấp
• Hệ thống hỗ trợ đánh lái tránh va trạm
• Hệ thống hỗ trợ phanh khi lùi xe
• Led Matrix, hệ thống đèn pha chống chói thông minh
• Hệ thống duy trì làn đường và phát hiện rìa đường
• 7 túi khí
• Hệ thống kiểm soát tốc độ thông minh (iACC)
– ĐỖ XE TỰ ĐỘNG
– Ranger Raptor 2024 trang bị tổng cộng 7 chế độ lái, trong đó bao gồm 3 chế độ dành cho đi đường OnRoad và 4 chế độ đi đường Offroad, nổi bật với chế độ “Baja” chuyên dụng cho khả năng offroad ở tốc độ cao. 7 chế độ lái đó cụ thể bao gồm: Normal, Sport, Slippery, Rock Crawl, Sand, Mud/Rust và Baja.
– Hệ thống giảm xóc: Hệ thống giảm xóc FOX 2.5”
– Hệ thống truyền động: Hai cầu chủ động toàn thời gian và bán thời gian
– Hệ thống lái: Trợ lực lái điện,Lẫy chuyển số thể thao

Thiết kế đầu xe đặc trưng

Điểm nhấn then chốt phần đầu xe là chữ Ford được thiết kế dạng khối nổi cỡ lớn. Đèn LED ma trận nổi bật trong đêm, cản trước bắt thẳng vào khung xe và tấm hợp kim chắn gầm siêu cứng, tất cả đều như đang sẵn sàng mở đường dẫn lối.

ĐỘNG CƠ

Trang bị động cơ Bi-Turbo 2.0L của Ford, sản sinh công suất tối đa 210 PS ở vòng tua 3750 rpm và mô-men xoắn cực đại 500 Nm ở dải vòng tua 1750 – 2000 rpm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Theo Ford công bố thì họ đã chạy động cơ này liên tục 700 giờ( hơn 29 ngày) ở mức ga tối đa, Hộp số 10 cấp thì được thử hơn 6 triệu KM ở mọi loại địa hình khác nhau. Hỗ trợ cho sức mạnh này là hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian tiên tiến, với hộp số phụ trang bị 2 tốc độ hoàn toàn mới được điều khiển bằng điện, cùng kết hợp với chức năng khóa vi sai ở cầu sau.

La-zăng hợp kim địa hình

Bộ la-zăng hợp kim 17 inch hầm hố dành cho đường địa hình lắp với lốp xe BF GoodRich All-Terrain K02 hiệu năng cao danh tiếng (kích thước 285/70 R17). Dù vượt núi đồi hay chạy tốc độ cao, đều đáp ứng trong mọi điều kiện..

KHUNG GẦM

Ranger Raptor có nền tảng là phiên bản khung gầm của Ranger Mới được gia cố và thiết kế sao cho Raptor có thể thích nghi đa dạng địa hình ở tốc độ cao. Khung gầm tương tự đã được sử dụng trên chiếc xe bán tải đua địa hình chinh phục hạng mục sức bền trong cuộc đua địa hình khắc nghiệt nhất thế giới – Baja 1000 ở Mexico vào cuối năm 2022.

HỆ THỐNG TREO

Hệ thống treo sử dụng thụt giảm xóc FOX 2.5 inch cải tiến với cảm biến vị trí Position Sensitive Damping là yếu tố giúp Ranger Raptor chinh phục địa hình tốt hơn. Giống như Ranger Thế Hệ Mới, bộ phuộc được gắn bên ngoài khung gầm để cải thiện khả năng kiểm soát và độ ổn định khi vào cua. Phần cứng được cung cấp từ thương hiệu FOX, việc hiệu chỉnh và phát triển lại được thực hiện bởi đội ngũ Ford Hiệu Năng Cao (Ford Performance) thông qua tổ hợp công nghệ thiết kế bằng máy tính và thử nghiệm thực tế..

CẢM GIÁC LÁI

Ranger Raptor Thế Hệ Mới có tỷ số lái nhanh hơn và mô-tơ trợ lực lái lớn hơn giúp cải thiện cảm giác lái và tăng khả năng vận hành. Hứa hẹn hệ thống lái mới sẽ đem đến cảm giác trực quan, dễ dự đoán và chính xác hơn.

Bảng đồng hồ điều khiển độc đáo

Cụm màn hình kỹ thuật số 12,4 inch hiển thị đầy đủ cấu hình xe, nằm trên bảng táp lô thiết kế liền mạch trải rộng, cùng với màn hình giải trí cảm ứng trung tâm 12 inch.

Ghế ngồi theo phong cách thiết kế Ford Performance 

Lấy cảm hứng từ giải đua xe địa hình danh tiếng Baja Racing, ghế ngồi xe Raptor có thiết kế ôm trọn người lái, giúp lái xe có tư thế chắc chắn khi ôm cua hoặc tiếp đất. Các đường chỉ khâu độc đáo và kết hợp với da lộn giúp tối ưu sự thoải mái và tăng tính thẩm mỹ.

Mang đến sự phấn khích tột đỉnh

Được phát triển bởi Ford Performance (thương hiệu Dòng xe Hiệu năng cao của Ford) để chinh phục mọi địa hình, Ford Ranger Raptor Thế hệ Mới toát lên diện mạo mới táo bạo, với động cơ dầu Bi Tubor 2.0 lít , hệ thống treo Live Valve 2.5inch của FOX, khóa visai cầu trước, và 7 chế độ lái. Ford Ranger Raptor mang đến sự phấn khích tột đỉnh, vượt qua mọi giới hạn trên cả đường bằng phẳng và đường địa hình.

SYNC®4A

SYNC®4A là hệ thống giải trí và thông tin liên lạc trên xe có kết nối dữ liệu đám mây. Có rất nhiều tính năng tích hợp trên xe và hệ thống sẽ hiển thị 5 hoạt động gần nhất, giúp bạn kiểm soát dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể điều hướng các thẻ thông tin chỉ với các thao tác đơn giản. Thông qua tích hợp không dây với điện thoại thông minh và màn hình cảm ứng 10,1” hoặc 12” inch lớn nhất trong phân khúc, bạn sẽ trải nghiệm một không gian kết nối hoàn toàn mới ngay trên chiếc xe của mình.

Hệ thống Camera 360° – Nâng cấp tầm nhìn

Từ màn hình trung tâm lớn, bạn có thể chọn nhiều chế độ quan sát camera để mở rộng tầm nhìn hơn bao giờ hết, bao gồm chế độ xem 360 độ từ trên xuống, chế độ xem 180 độ chia vùng phía trước và sau, chế độ xem chính diện phía trước và chế độ xem phía sau đuôi xe.

Cụm Đồng Hồ Kỹ Thuật Số

Lần đầu tiên được trang bị trên Ranger, cụm đồng hồ kỹ thuật số cho phép bạn chuyển đổi tùy chọn màn hình đa dạng thông qua bộ điều khiển từ vô lăng.

Sạc Không Dây

Sạc pin cho điện thoại mà không cần cắm dây cáp? Đúng vậy, một khay sạc không dây² được trang bị sẵn trên Ranger, cho phép điện thoại của bạn sạc liên tục trên mọi hành trình.

Kết Nối Không Dây

Kết nối không dây với Apple CarPlay và Android Auto giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và gọn gàng hơn.